TIN TỨC - SỰ KIỆN
Từ điển chuyên ngành, tài liệu tham khảo

Đến với VEDICO, các bạn có thể được hỗ trợ tra từ điển Chuyên ngành (15 chuyên ngành nổ bật trong nền kinh tế, xã hội) trong tủ sách VEDICO DATA. Ngoài ra VEDICO EDU-TECH PROJECT còn có cơ sở dữ liệu Thuật ngữ chuyên ngành ở mức chuyên sâu được tích lũy, sưu tầm và biên soạn qua suốt quá trình làm các Dự án dịch thuật, hợp đồng dịch thuật của VEDICO JSC., 

Học tập tại VEDICO, các bạn sẽ nhanh chóng vốn từ vựng (hữu dụng) qua hướng dẫn và được ứng dụng với Context rất cao; xây dựng WORD GROUP/FAMILY bở chính từng buổi giảng do Giảng viên VEDICO mang lại. Đây là phong cách, là phương pháp hữu hiệu nhất mà VEDICO áp dụng.

Ngày nay khi khoa học và công nghệ phát triển mạnh như vũ bão, ứng dụng IT trong mọi lĩnh vực, hoạt động trong đời sống ngày càng phổ biến và hiệu quả hơn bao giờ hết. Tuy nhiên việc khai thác có hiệu quả là tùy vào từng điều kiện và nhu cầu của mỗi người.

 

 

VEDICO xin giới thiệu Quí vị và đặc biệt những bạn yêu Nghề dịch về một số từ điển trực tuyến hữu ích. Ngoài ra đối với những ai có nhu cầu tham khảo hoặc mượn từ điển chuyên ngành của VEDICO thì liên hệ và làm thủ tục mượn từ điển với VEDICO. Các từ điển chuyên ngành bao gồm: Kinh tế, Kỹ thuật, Y học, Nông-Lâm, Xây dựng, Vật Lý, Hóa học, Điện lạnh, ….

 

VEDICO cùng đối tác đang xây dựng Bộ từ điển Tổng hợp các chuyên ngành trong đời sống. Bộ từ điển sẽ có cấu trúc: Từ vựng, ví dụ, hình ảnh minh họa cả Video Clip, đồng nghĩa, trái nghĩa, có phát âm cả Anh - Anh và Anh -  Mỹ…. trong khuôn khổ Dự án phát triển Ngôn ngữ và Công nghệ VEDICO và sẽ sớm cho ra mắt Quí độc giả nhằm góp phần nâng cao vài trò của IT và Ngôn ngữ trong cộng đồng quốc tế.

 

1- TỪ ĐIỂN ONLINE

 

 

 

 

    • http://www.thefreedictionary.com/

 

    • http://www.oxfordadvancedlearnersdictionary.com/

 

 

2- TỪ ĐIỂN CHUYÊN NGHÀNH

 

  • Từ điển Thuốc / Online Medicine Dictionary 

  

  • Từ điển thương mại / Commerical Dictionary:

  

 

  • Từ điển Xây dựng / Online Construction Dictionary:

 

 

3- TỪ ĐIỂN CHUYÊN NGHÀNH